Mạng lưới trung tâm Bánh của chúng tôi
Mạng lưới trung tâm Bánh của chúng tôi
Saf-Viet đã thành lập Trung tâm Bánh vào năm 2013 với cơ sở tại TP. Hồ Chí Minh. Khách hàng của chúng tôi được hỗ trợ bởi một mạng lưới các thợ bánh chuyên nghiệp, giúp họ hoàn thiện công thức làm bánh nhằm đáp ứng xu hướng thị trường. Mạng lưới Trung tâm Bánh của chúng tôi có thể hỗ trợ bạn trong việc tạo ra các thành phần bánh mới, phát triển quy trình sản xuất, phân tích cảm quan, đào tạo kỹ thuật và xử lý sự cố.
Ngày nay, Lesaffre có một mạng lưới hơn 40 Trung tâm Bánh trên toàn cầu, bao gồm hơn 10 Trung tâm Bánh tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Nhiệm vụ của Trung tâm Bánh của chúng tôi
Năng lực hậu cần và giao hàng
Để đảm bảo khách hàng của chúng tôi nhận được men chất lượng nhất và phù hợp với nhu cầu của khách hàng, Saf-Viet có một mạng lưới các nhà phân phối trên khắp cả nước. Các cơ sở hậu cần và khả năng giao hàng của chúng tôi cho phép khách hàng của mình nhận được men tươi một cách thường xuyên, đảm bảo sản xuất ra sản phẩm bánh nướng chất lượng nhất.
Khả năng phân tích cảm quan: Ngôn ngữ của bánh mì
Ngôn ngữ của bánh mì vượt qua ranh giới văn hóa, bao gồm sự pha trộn quen thuộc của hương liệu, hương vị, kết cấu, âm thanh và hấp dẫn thị giác. Tại trung tâm lớn nhất của chúng tôi ở Pháp, các chuyên gia cảm quan sử dụng những phương pháp năng động để giải mã ngôn ngữ của người tiêu dùng vào ứng dụng kỹ thuật hoặc bí quyết và chỉ dẫn thiết thực.
Chuyên môn của các chuyên gia giúp hoàn thiện các giải pháp đáp ứng đa dạng sở thích của người tiêu dùng – bánh ngọt, bánh mặn, bánh mì baguette, bánh sừng trâu, bánh dẹp, các dòng bánh với bột cái và nhiều hơn nữa.
Nghiên cứu & Phát triển
Mặc dù nghiên cứu cơ bản đã được viết lại và lưu truyền cho các nhà nghiên cứu Lesaffre, một trong những mục tiêu Nghiên cứu & Phát triển của chúng tôi là đạt được sự cân bằng hợp lý giữa việc luôn đi đầu trong đổi mới, tung ra các sản phẩm mới và phát triển các ứng dụng mới trong lĩnh vực men.
Kể từ khi được thành lập vào năm 1965, phòng Nghiên cứu và Phát triển, một trong những trụ cột chiến lược của tập đoàn, đã trở thành địa điểm tham chiếu trong việc sản xuất, chuyển đổi và tiếp thị tất cả các dạng men.